ภาษานิยายเด็ดสุดโดน! : “SEDUCE – สวาทมธุรส”

ภาษานิยายเด็ดสุดโดน!

โดย…ไม้เท้าเทวดา

              ปกทำให้ได้เจอนิยายเรื่อง SEDUCE – สวาทมธุรส” ของนามปากกา : Shim Chong Lee (ชิมชองอี) ออกเสียงตามนั้นนะ ได้อ่านจนจบเรื่องก็อมยิ้มกับความรักเราสามคน ที่มีอุปสรรคไม่น่าเป็นห่วง ก็ตามประสาพ่อแม่ต้องห่วงลูกที่ดันมีแฟน 2 คน  ‘เกียร์’ และ ‘แมน’ กับนางเอกหนึ่งเดียว ‘น้ำผึ้ง’ แต่อ่านไปก็เจอประโยคที่ชอบ น่าจะมีนะผู้ชายในชีวิตจริงแบบพี่เกียร์ที่ได้น้ำผึ้งแล้วทำอย่างที่พูดจริง ๆ 

              “พี่ไม่ได้ใส่ถุงยางเหรอคะ?” ร่างกำยำลุกขึ้นไปหยิบผ้าสีขาวที่วางไว้อยู่บนโต๊ะข้างเตียงมาเช็ดให้ มันคือผ้าเช็ดหน้าของทางรีสอร์ตที่ไม่ได้นำมาใช้ และระหว่างที่พี่เกียร์ทำความสะอาดให้ก็นึกถึงเรื่องนั้นพอดี

              “พี่จะเอาเวลาไหนไปใส่คะ”

              “แล้วพี่ก็ปล่อยในน่ะนะ”

              “ก็มันเสียวจนเอาออกไม่ทัน”

              “ถ้าหนูท้องขึ้นมาล่ะ?” ฉันแกล้งถามพี่เกียร์ไปอย่างนั้น แต่ฉันก็พอรู้จักปกป้องตัวเองอยู่บ้าง รู้ว่าจะต้องทำอย่างไรหลังจากนี้ “พี่เกียร์จะทิ้งหนูไหมคะ?”

              “ไม่แน่นอน ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นพี่จะรับผิดชอบหนูทั้งชีวิตเลย” คำพูดนี้ทำเอาฉันถึงกับต้องซุกหน้าลงบนหมอน เขินและก็อายด้วยที่พี่เกียร์กำลังทำความสะอาดตรงนั้นให้กับฉันและคำพูดที่ทำให้ฉันเชื่อใจ อีกทั้งยังเอาเสื้อผ้าที่เป็นชุดนอนมาสวมใส่ให้อีกต่างหาก

              อ่านประโยคนี้หลายรอบ พี่เกียร์สื่อออกมาจากใจชัดเจน แต่ แมน ไม่ต้องน้อยใจที่หยิบคำพูดแมน ๆ ของ ‘พี่เกียร์’ มา เพราะอย่างไร แมนก็เป็นหนึ่งในใจน้ำผึ้งเหมือนกันนะ…

Related posts